กระจกดัดโค้ง (Curve Glass)
   
แบ่งเป็น กระจกโค้งชั้นเดียว และ กระจกโค้ง 2 ชั้น (ลามิเนต) กระจกดัดโค้งถูกนำมาใช้ในงานตกแต่งบ้านและอาคาร   เพื่อเพิ่มความสวยงามลงตัวได้กับทุกงาน Design           
     
   กระจกสะท้อนแสง (Reflective Glass)


ได้จากการนำกระจกแผ่นใสมาเคลือบด้วยออกไซด์ของโลหะ   ขนาดความหนาของการเคลือบขึ้นอยู่กับระดับความเข้มของแสงที่ส่องผ่าน กระจกสะท้อนแสงมีคุณสมบัติด้านการสะท้อนแสงได้ดี เมื่อมองจากภายนอกอาคารจะคล้ายกระจกเงา หากมองจากภายในอาคารจะคล้ายกระจกเงา   หากมองจากภายในอาคารจะคล้ายกระจกสีตัดแสง    กระจกชนิดนี้นิยมเรียกว่า "กระจกวันเวย์" เป็นกระจกที่เคลือบด้วยสารโลหะ เพื่อสะท้อนแสงจึงช่วยลดความร้อน มีหลายสีให้เลือกตามความชอบ   เพื่อเพิ่มความสวยงามให้แก่ตัวอาคาร

 กระจกพ่นทราย (Sand Blasted Glass)   
    

  
กระจกพ่นทราย (Sand Blasted Glass) เป็นการนำ กระจกโฟล๊ท (Floated Glass)     หรือกระจกที่ผ่านการแปรรูปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระจกนิรภัยเท็มเปอร์ หรือ กระจกลามิเนต มาผ่านขบวนการพ่นทรายโดยใช้ทรายชนิดพิเศษหรือกากเพชร พ่นลงบนผิวกระจกโดยใช้แรงดันลม สามารถกำหนดความละเอียดหรือหยาบ   ตื้นลึกของผิวกระจกที่โดนกัดกร่อนได้   โดยเลือกใช้ขนาดของทรายหรือกากเพชร และแรงดันลมกระจกพ่นทราย จะมีสีขุ่นฝ้า แต่ยังคงให้แสงส่องผ่านได้          


    กระจกฝ้า (FROSTED GLASS) 

  
กระจกฝ้า (Frosted Glass) เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ต้องการความแตกต่าง ไม่เน้นความโปร่งใสของกระจก ให้ความเป็นส่วนตัวได้ในระดับหนึ่งโดยยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์คุณลักษณะเด่นของกระจกทั้งนี้กระจกฝ้านิยมนำมาทำเป็น ฉากกั้นห้องกระจก     ฉากกั้นอาบน้ำ (Shower Screens) หรือ ตู้อาบน้ำ (Shower Enclosures)           

สำหรับการใช้งานที่ต้องการให้ผิวกระจกดูเรียบสวย ดูสะอาด

จึงควร เคลือบน้ำยาปกป้องผิวกระจก (Glass Surface Protection)   จากคราบรอยนิ้วมือ และคราบสกปรก      การเคลือบปกป้องผิวกระจก เพื่อง่ายต่อการดูแลรักษา และการทำความสะอาด  ทั้งยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม เนื่องจากผิวจะจกเคยราบเรียบ มันวาว    ได้ถูกกัดกร่อนจากขบวนการพ่นทราย ทำให้คราบสกปรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคราบสบู่     คราบตระกรันจากน้ำ หรือคราบรอยนิ้วมือ ติดบนผิว และเกิดการฝังตัว ล้างทำความสะอาดได้ยาก  มีผลิตภัณฑ์ เคลือบผิวกระจกชนิดพิเศษ คุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สามารถเคลือบปกป้องผิวกระจกทุกชนิด ทั้งกระจกใส หรือกระจกฝ้า ทำให้กระจกใส  คงความใสสะอาดยาวนาน ดูแลรักษาความสะง่ายได้ง่าย สำหรับกระจกฝ้า  จะช่วยปกป้องคราบสกปรกฝังในพื้นผิว ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

กระจกเงา (Mirror)


เป็นกระจกที่ใช้มากในงานตกแต่งภายใน มีความหนาตั้งแต่ 3 - 6 มม.   มีการนำมาเจียรขอบเป็นรูปแบบต่างๆ , เซาะร่อง , พ่นทราย ฯลฯ เพื่อเพิ่มความสวยงาม การติดตั้งกระจกชนิดนี้ จะต้องใช้กาวชนิดพิเศษสำหรับกระจกเงาโดยเฉพาะ   เพื่อไม่ให้เกิดปฏิกิริยากับสารเคลือบกระจกเงา
ได้จากการฉาบโลหะเงินลงไปที่ด้านใดด้านหนึ่งของกระจกโฟลตชนิดใส หรือกระจกโฟลตสีตัดแสง แล้วนมาเคลือบด้วยสารโลหะทองแดงเป็นการป้องกันโลหะเงินอีกชั้นหนึ่ง และเพื่อความทนทานในการใช้งาน และเคลือบทับด้วยสีที่มีคุณภาพและมีความหนาที่เหมาะสม สีที่เคลือบแต่ละชั้นจะผ่านการอบแห้งด้วยความร้อนสูงทำให้การยึดติดกันระหว่างชั้นต่าง ๆ ดีขึ้น
กระจกเงา เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่กระจกเงาไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะแค่การใช้สอย เพื่อสะท้อนเงาของตัวเราเอง หรือสิ่งของเท่านั้น แต่กระจกเงามีบทบาทในงานดีไซน์ งานตกแต่ง ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

    กระจกแกะลาย


จัดเป็นงานศิลปะบนพื้นกระจก มีหลายประเภท เช่น งานพ่นทรายธรรมดา , งานแกะลายมิติ งานแกะลายมิติหลายชั้น ทั้งนี้เพื่อสร้างสรรค์ศิลปะให้เกิดเป็นมิติเหมือนจริงมากที่สุด   งานแกะลายลงสี ก็เป็นงานศิลปะที่ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบตามจินตนาการของลูกค้าเองได้  เป็นงานติดผนัง สร้างมุมมองที่สวยงาม เหมาะสำหรับงานภายในบ้านที่ไม่ต้องเจอแสงแดดมากๆ อีกทั้งยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณ ผ่านการออกแบบให้เข้ากับความต้องการของคุณ